วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

To the Beautiful You

ซีรีย์เกาหลี


ชื่อเรื่องซีรี่ย์เกาหลี : 아름다운 그대에게
ชื่อไทย : To The Beautiful You
ชื่ออื่น ๆ : Hana Kimi (Korean Version)
ประเภท Romance, Comedy
นักแสดงนำ : มินโฮ, ซอลลี่, อีฮยอนอู, คิมจีวิน
จำนวนออกอากาศ : 16 
ช่องออกอากาศ : SBS
ระยะเวลาออกอากาศ : 15 ส.ค. 55 - 4 ต.ค. 55
วัน-เวลาออกอากาศ : พุธ - พฤหัส 21:55 น.


เรื่องย่อ

         ทาง SM Entertainment ได้ลิขสิทธิ์การ์ตูนสุดดัง Hanazakari No Kimitachie หรือ ที่คนไทยรู้จักกัน ปิ๊งรักสลับขั้วมาสร้างเป็นซีรีย์เกาหลี

          To the Beautiful You หนังสือการ์ตูน Hanazakari No Kimitachie หรือ Hana-Kimi ของ ฮิซายะ นาคาโจ ที่ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1996 - 2004 เป็นผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมียอดขายเฉพาะในญี่ปุ่นถึง 17 ล้านเล่ม นอกจากนั้นยังเคยถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์นไต้หวัน และญี่ปุ่นมาแล้ว Hana-Kimi ยังเป็นงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศเกาหลีใต้ด้วย โดยล่าสุดตัวแทนของบริษัท SM Entertainment ได้แถลงในวันนี้ (10 มี.ค.) ว่าพวกเขาได้ลิขสิทธิ์ของการ์ตูนชุดนี้มาสร้าง เป็นฉบับของชาวเกาหลีใต้แล้ว ซีรีย์ To the Beautiful You เรื่องราวความรักน่ารักสดใส ของสาวน้อยจอมเปิ่น ที่ปลอมตัวเข้าไปอยู่ในโรงเรียนกีฬาชาย เพื่อหวังแค่ได้พบกับนักกีฬาเหรียญทอง

          ซีรีส์เกาหลี To the Beautiful You กล่าวถึงเรื่องราวของ กูแจฮี (รับบทโดย ซอลลี) สาวน้อยชาวเกาหลีที่ใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามาตั้งแต่เด็ก อยู่มาวันหนึ่ง เธอได้ติดตามดูการแข่งขันกีฬาทางทีวี เวลานั้นเอง เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นนักกีฬาชายชาวเกาหลีชนะการแข่งขันกระโดดสูง และด้วยความสามารถนี้เอง บวกกับรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา มีเสน่ห์ จึงทำให้เธอชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก เขาคนนั้นก็คือ คังแทจุน (รับบทโดย มินโฮ) แจฮียึดถือเขาเป็นเหมือนไอดอลในดวงใจ และต้องการที่จะพบเขา เธอจึงตัดสินใจเดินทางกลับประเทศเกาหลีทันที พร้อมกันนี้ยังคิดหาวีธีที่จะได้ใกล้ชิดกับนักกีฬาขวัญใจของเธอ ด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ตัดผม ปลอมตัวเป็นหนุ่มน้อยน่าใสเพื่อที่จะได้เข้าไปเรียนใน จีนี ไฮสคูล (Genie High School) โรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่รวบรวมนักกีฬาดาวเด่นเอาไว้มากมายหลากหลายประเภทกีฬา อย่างไรก็ดีจะว่าด้วยเหตุบังเอิญหรือโชคชะตานำพา ทำให้เธอได้เป็นรูมเมทร่วมห้องกับ แทจุน ชายในฝัน โดยที่เขาก็ไม่เคยคิดเอะใจใดๆ เรื่องความเป็นหญิงของเธอมาก่อน เรื่องราวความวุ่นวายสับสนอลหม่านจึงเกิดขึ้น หญิงเดียวที่ปลอมตัวเป็นชายเข้าไปอยู่ในหมู่นักเรียนชายจะเป็นอย่างไร เธอจะเก็บซ่อนความลับครั้งนี้ได้นานแค่ไหน ติดตามชมความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก สนุกสนาน และร่วมลุ้นไปกับพวกเขาได้ใน To The Beautiful You


นักแสดงนำ





Choi Seol Ri รับบท Goo Jae Hee (กูแจฮี)

        สาวน้อยน่ารัก ที่ปลอมตัวมาในคราบของนักเรียนชาย เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือไอดอลในดวงในของเธออย่าง แทจุน ให้เขาได้กลับมากระโดดสูงอย่างมั่นใจได้อีกครั้ง และด้วยเหตุนี้เองเธอจึงต้องพยายามปกปิดความลับนี้ไว้ เรื่องราวความวุ่นวายสนุกสนานจึงเริ่มต้นขึ้น!










Min Ho รับบท Kang Tae Joon (คังแทจุน)

        นักกีฬากระโดดสูงเจ้าของเหรียญทองจากกีฬาแห่งชาติ เขาเป็นหนุ่มมาดขรึม ไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร จัดเป็นหนุ่มน้อยยิ้มยาก อย่างไรก็ดีเขาก็ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของบรรดานักเรียนสาว และเนื่องมากจากที่เขาต้องสูญเสียแม่ไป กอปรกับต้องมาบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาอีก เขาจึงรู้สึกหมดหวังกับกระโดดสูงอีกครั้ง






Lee Hyun Woo รับบท Cha Eun Kyul (ชาอึนกยอล)

          หนุ่มน้อยน่ารัก นิสัยร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อนๆ เขาเป็นดาวรุ่งด้านกีฬาฟุตบอล เขามีนิสัยชอบอัพเดทแชร์ข้อมูลและรูปภาพผ่านทางมือถือ ด้วยเหตุนี้เขาจึงเป็นที่คลั่งไคล้ของบรรดานักเรียนสาวต่างโรงเรียน อย่างไรก็ตามในชีวิตจริง เขาคือหนุ่มน้อยอินโนเซ้นท์ที่ยังไม่เคยมีความรักจริงจังซักที












Suh Joon Young รับบท Ha Seung Ri (ฮาซึงรี)


         เขาคือผู้นำจากหอพักที่ 2 ของโรงเรียนจินนีไฮสคูล และเขายังมีอีกหนึ่งตำแหน่ง นั่นก็คือ หัวหน้าทีมฟันดาบ เขาคือผู้ชายประเภทที่มีทักษะความเป็นผู้นำสูง และมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก จึงเป็นเคารพยำเกรงของบรรดารุ่นน้อง











Kang Ha Neul รับบท Joo Ji Chul (จูจีชอล)

      ชายหนุ่มผู้เป็นคู่แข่งกีฬากระโดดสูงกับแทจุน เขาต้องการเอาชนะแทจุนให้ได้ จึงมักจะฝึกซ้อมอย่างหนัก แต่ในบางครั้งเขาก็มักจะเป็นผู้ปล่อยข่าวอาการบาดเจ็บหรือเรื่องนินทาต่างๆของแทจุนให้ผู้อื่นได้รับรู้














Hwang Kwang Hee รับบท Song Jong Min (ซองจองมิน)

         หนุ่มน้อยจอมเปิ่น ผู้มีสไตล์การแต่งตัวไม่เหมือนใคร ถ้ามีโอกาส เขามักจะคอยกลั่นแกล้งแจฮีอยู่เสมอ แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนที่ใจดีอบอุ่น รักเพื่อนฝูง









Kim Ji Won รับบท Seol Han Na (ซอลฮันนา)

      นักกีฬายิมนาสติกดาวรุ่ง น่ารัก กล้าหาญ เอาแต่ใจนิดๆ เธอเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ จึงจัดว่าเป็นคุณหนูสาวสวยสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว เธอแอบชอบแทจุนมาตั้งแต่เด็ก และมักจะคอยตามติดเขาอยู่เสมอ












                                                                           ตัวอย่าง To The Beautiful You


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น